สอนทำ Content ในแอป Tiktok ยังไง ให้มียอดวิวและคนดูเพิ่มมากยิ่งขึ้น ๆ วงการไอที โปรแกรมใหม่ แนะนำแอพ Tiktok

สอนทำ Content ในแอป Tiktok ยังไง ให้มียอดวิวและคนดูเพิ่มมากยิ่งขึ้น ๆ

ในปัจจุบันต้นปี 2021 นั้น ติ๊กต๊อกได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตของผู้คนมากมาย เนื่องจากใน Application นี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ถือว่าน่าสนุก และน่าค้นหาซึ่งบางคนก็ดังมาจากแอป Tiktok นั้นถือเป็นอีกหนึ่งที่สามารถช่วยคนเรานั้น มีประสบการณ์ด้านการเข้าหากล้องมากยิ่งขึ้น และชินกับโลกภายนอกหรือโลก Social media มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งสำหรับวันนี้หากใครที่ต้องการอยากให้มียอดวิวเพิ่มขึ้นหรืออยากให้มีผู้ติดตามเพิ่มมากยิ่งขึ้น ใน Application Tiktok ของเรา วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับดีๆมาบอกกันสำหรับ การเล่น application Tiktok หรือการสร้างสรรค์ content ต่าง ๆ อะไรที่น่าสนใจกันบ้างหรือจะมีประโยชน์อะไรได้บ้างนะเราจะมาดู 3 วิธีหรือเทคนิคนี้กัน! 1. ขยันสร้าง Content ที่เป็นเทรน อยู่ในตอนนั้น การสร้าง Content ใน Application นี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับการลงคลิปวีดีโอต่าง ๆ ในติกตอก ซึ่งสำหรับใครที่มีคนคิดดี ๆ […]

Continue Reading
ตามไปดู!! แอพพลิเคชั่นแต่งรูปยอดฮิต บอกเลยของมันต้องโหลด วงการไอที โปรแกรมใหม่ แนะนำแอพ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป

ตามไปดู!! แอพพลิเคชั่นแต่งรูปยอดฮิต บอกเลยของมันต้องโหลด

การถ่ายภาพถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญและได้รับความนิยมในปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่สถานที่ใดก็จะมีการเก็บภาพความทรงจำ และภาพความสวยงามของสถานที่นั้น ๆ เอาไว้ในโทรศัพท์มือถือหรือกล้องถ่ายภาพ แต่การใช้กล้องถ่ายภาพอาจจะไม่สะดวกเท่าใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพและที่สำคัญบนโทรศัพท์มือถือยังมี แอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยงามทำให้ภาพของคุณนั้นออกมาสวยงามดูดี สำหรับวันนี้เราได้นำเอาแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่น่าสนใจในการแต่งภาพมาแนะนำกัน ลองไปดูกันซิว่าแอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้จะมีอะไรกันบ้าง – แอพพลิเคชั่นแต่งรูปที่ได้รับความนิยม 1. Phonto – Text on Photos สำหรับแอพพลิเคชั่นแต่งรูปตัวนี้สามารถใส่ตัวอักษรบนภาพได้ ซึ่งมีฟอนต์ตัวหนังสือให้เลือกมากมายและสามารถเพิ่มแต่งสีสันลงบนภาพให้สวยงามตามสไตล์การตกแต่งภาพของคุณ สำหรับการอัพโหลดไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android หรือ iOS ก็สามารถโหลดมาใช้ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดย Phonto – Text on Photos ก็เป็นแอปพลิเคชั่นแต่งรูปที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 2. Camera360 – Funny Stickers  เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นแต่งรูปยอดฮิตที่สาวๆหลายคนคุ้นเคยกันดี เนื่องจากจุดเด่นของแอป Camera360 – Funny Stickers ตัวนี้อยู่ที่ปรับผิวหน้าให้เนียนใส โดยไม่ต้องแต่งหน้าจัดหนักหรือแต่งภาพให้วุ่นวายเลย โดยแอปพลิเคชั่นนี้ส่วนใหญ่มักจะเหมาะกับการถ่ายภาพใบหน้าหรือ การตกแต่งภาพ Selfie เป็นหลัก แต่หากนำไปใช้กับการถ่ายภาพวิว หรืออื่นๆก็อาจจะไม่เหมาะนัก […]

Continue Reading
คือดี!! Google photos ซิงก์ภาพกับ iOS ได้แล้ว วงการไอที โปรแกรมใหม่ แนะนำแอพ Google GooglePhotos

คือดี!! Google photos ซิงก์ภาพกับ iOS ได้แล้ว

บริการส่วนใหญ่บนโลกออนไลน์หรือ Social ก็จะต้องรู้จักบริการของ Google ซึ่ง Google ได้เปิดให้บริการต่างๆมากมายบนโลกออนไลน์ที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายและช่วยทำให้ชีวิตในการทำงานของเรานั้นง่ายมากขึ้นกว่าเดิม และแน่นอนว่าวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งบริการของ Google ที่เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนนั่นก็คือ Google Photo ซึ่งล่าสุดได้มีการ เปิดให้ Google photos สามารถซิงค์ภาพกับ Application Photo บนระบบปฏิบัติการ iOS ได้โดยอัตโนมัติแล้ววันนี้เราได้นำเอาข้อมูลรายละเอียดที่น่าสนใจตัวนี้มาแนะนำการลงไปดูกันเลย – Google photos ซิงก์ภาพกับ iOS Google Photos เป็นอีกหนึ่งบริการที่หลาย ๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ชอบและรักในการถ่ายภาพและมีไฟล์เป็นจำนวนมาก และต้องการที่จะสำรองข้อมูลของไฟล์ภาพและวีดีโอเอาไว้ โดย Google Photos เป็นระบบที่สามารถรับฝากรูปภาพและวีดีโอแบบไม่จำกัด ไม่เพียงแค่เฉพาะผู้ใช้บริการของ Android เท่านั้นที่จะสามารถใช้ Google Photos ได้ ล่าสุดก็มีข่าวดี ซึ่งทางเราได้ทราบข่าวว่าทาง Google นั้นได้ให้ผู้ใช้งานในระบบปฏิบัติการ iOS สามารถใช้งาน […]

Continue Reading