5 แอพพลิเคชั่นช่วยเทรดหุ้น ประจำปี 2020 วงการไอที โปรแกรมใหม่ Review App 5 App เทรดหุ้น
5 แอพพลิเคชั่นช่วยเทรดหุ้น ประจำปี 2020 วงการไอที โปรแกรมใหม่ Review App 5 App เทรดหุ้น
5 แอพพลิเคชั่นช่วยเทรดหุ้น ประจำปี 2020

เมื่อพูดถึงในเรื่องของการซื้อ-ขายหุ้นในปัจจุบันนี้นั้น กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากขึ้นแตกต่างจากในอดีต เพราะในปัจจุบันนี้คุณสามารถใช้อุปกรณ์พกพาของคุณ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเจ๋ง ๆ สักตัว เพื่อทำเป็นผู้ช่วยในการเทรดหุ้นของคุณ เหมาะสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และผู้ค้าหุ้นที่มีประสบการณ์ ซึ่งลองมาดูแอพช่วยเทรดทั้ง 5 ตัวนี้กันก่อน 

1. E*TRADE

ถึงแม้ E*TRADE จะเป็นแอพที่เปิดตัวมานานพอสมควรแล้ว แต่ในปี 2020 นี้ ได้รับการจัดอันดับใหม่อีกครั้ง เพราะผ่านการปรับปรุงระบบมาแล้ว แอพนี้มีคุณสมบัติใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติหลากหลาย คำแนะนำที่เราอยากให้คุณได้ทราบ คือ คุณสามารถใช้ E*TRADE บนมือถือ สำหรับการซื้อ-ขายหุ้นได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

2. TD Ameritrade

เฉกเช่นเดียวกันกับ E*TRADE แอพ TD Ameritrade นี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการนำเสนอประสบการณ์ อันแสนราบรื่นสำหรับนักลงทุนมือใหม่ทั่วไป แต่ในขณะเดียวกัน TD Ameritrade Mobile Trader ก็ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ซื้อ-ขายที่มีความกระตือรือร้น อยากจะเข้ามาลงทุนในหุ้นทุก ๆ วันอีกด้วย โดยแอพพลิเคชั่นตัวนี้ มีตัวบ่งชี้ในการเทรดมากกว่า 400 รายการ

3.Fidelity Fidelity Mobile

ทุก ๆ การดำเนินงาน และทุก ๆ เมนูของ Fidelity ได้รับการออกแบบมาอย่างสะอาดหมดจด ปราศจากข้อผิดพลาด อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่อีกด้วย แต่สำหรับนักลงทุนมือฉมัง ที่มีอาจไม่เหมาะเท่าไหร่

4. IBKR Mobile

เอาใจลูกค้าแบบสุด ๆ IBKR Mobile มาพร้อมข้อเสนออันสุดพิเศษ ลูกค้าใหม่ที่เข้ามาเปิดบัญชี จะได้รับอัตราหลักประกันพิเศษ โดยคุณสามารถทำการซื้อ-ขายผ่านมือถือด้วย Interactive Brokers ซึ่งรองรับได้กับทุกอุปกรณ์ ตั้งแต่ข้อมูลสตรีมมิ่งที่รวดเร็ว ไปจนถึงรายการสั่งซื้อเต็มรูปแบบ และการจัดการพอร์ตโฟลิโอ พูดคุยกับโบรกเกอร์โต้ตอบ จากแอพเดียวง่าย ๆ

5. TradeStation TradeStation Mobile

มาพร้อมข้อเสนอโปรโมชั่น การซื้อ-ขายปลอดคอมมิชชั่น สำหรับหุ้น ETF สำหรับแอพมือถือของ TradeStation นี้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และมอบฟังก์ชั่นการใช้งานตามแบบที่นักลงทุนต้องการ มีฟังก์ชั่นการซื้อ-ขายแบบเต็มวันด้วย Matrix หรือการซื้อขายแบบขั้นบันได อีกทั้งยังสนับสนุนการซื้อ-ขายหุ้นที่มีความซับซ้อนอีกด้วย

ถ้าคุณเป็นนักลงทุนมือใหม่ อยากมองหาผู้ช่วยดี ๆ สักแอพ ลองเลือก 1 ในแอพเหล่านี้ไปใช้งานดูซิ รับรองว่าเหมือนได้จ้างผู้ช่วยแหล่ม ๆ สักคนเลยทีเดียว

เครดิตภาพ blognone

#วงการไอที #โปรแกรมใหม่ #Review App #5 App เทรดหุ้น