เก่งภาษาอังกฤษแบบง่าย ๆ และฟรีเพียงดาวน์โหลด 5 แอพนี้ วงการไอที โปรแกรมใหม่ Review App 5 แอพเก่งภาษาอังกฤษ
เก่งภาษาอังกฤษแบบง่าย ๆ และฟรีเพียงดาวน์โหลด 5 แอพนี้ วงการไอที โปรแกรมใหม่ Review App 5 แอพเก่งภาษาอังกฤษ
เก่งภาษาอังกฤษแบบง่าย ๆ และฟรีเพียงดาวน์โหลด 5 แอพนี้

ทุกวันนี้สังคมของเราเต็มไปด้วยความรู้มากมาย จัดเป็นยุคแห่งการศึกษานอกห้องเรียนอย่างแท้จริง ถ้าคุณเป็นคนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีภารกิจชีวิตประจำตัวเยอะ ไม่มีเวลาไปศึกษาหาความรู้ภาษาอังกฤษจากที่ไหน แต่คุณเป็นคนใฝ่เรียน และอยากทำให้ชีวิตของตนเองให้ดีขึ้น ลองมาพึ่งพาแอพทั้ง 5 ที่มีคุณภาพเหล่านี้กัน

1. Hello English

จัดเป็นแอพยอดนิยมสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ ทำให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาภาษาอังกฤษจาก 22 ภาษาอื่น ๆ โดยแอพนี้มีบทเรียนเสียง และวิดีโอแบบโต้ตอบ การสนับสนุนออฟไลน์ พจนานุกรมคำศัพท์ 10,000 คำ รวมทั้งครูผู้สอนที่จะคอยช่วยเหลือคุณ นอกจากนี้ยังมีวิธีการสอนที่สนุกสนาน เช่น ข่าวประจำวัน, คลิปเสียง และวิดีโอ มีแม้กระทั่ง E-books  

2. Memrise : Learn Languages Free

เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น กระบวนการเรียนรู้ของแอพนี้ สนุกสนาน ง่ายดาย และน่าติดตาม หลักสูตรในแอพนี้ได้รวมคำศัพท์เชิงปฏิบัติไวยากรณ์อย่างตรงไปตรงมา และมาพร้อมวลีที่มีประโยชน์ เพื่อทำให้คุณสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษเชิงสนทนา และนำไปใช้ในโลกแห่งความจริงได้ทันที

3. Learn English with Babbel

แอพนี้เน้นทักษะการสนทนาขั้นพื้นฐานเพิ่มเติม ซึ่งให้ความสำคัญกับคำศัพท์เป็นอย่างมาก เน้นการศึกษาจากโลกแห่งความจริง คุณจะได้เรียนรู้วิธีการแนะนำตัวเอง, การสั่งอาหาร และการจัดเตรียมการเดินทาง เพื่อให้คุณนำไปใช้ได้จริงสามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ทางด้านการเดินทางไปต่างประเทศได้

4. Learn Languages: Rosetta Stone

เป็นแอพการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่เรียบง่าย ซึ่งออกแบบให้มีความแตกต่างจากแอพภาษาส่วนใหญ่ ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้คำศัพท์พื้นฐาน ภายในแพลตฟอร์มนี้ คุณจะพบทั้งคำวลี และไฟล์เสียงทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานไปกับการฝึกฝนเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยการพูดคุยกับเจ้าของภาษา ซึ่งเป็นคุณสมบัติโบนัสที่ยอดเยี่ยม

5. LingoDeer – Learn Languages

แอพการเรียนภาษาอังกฤษเชิงโต้ตอบที่สนุก ผู้ใช้งานสามารถติดตามระดับความสามารถของตนเองที่เพิ่มมากขึ้นได้ จากการเรียนรู้ด้วยตนเองด้วยบทเรียนภาษาอังกฤษเหล่านี้ โดยแบบฝึกหัดการทบทวนจะเน้นไปเรื่องของการอ่าน, การฟังและทักษะการเขียน มีหัวข้อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันทำให้คุณนำไปใช้จริงได้ทันที

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ มีข้อดีคือ คุณสามารถเรียนในยามว่างได้ ไม่เสียเงินมาก หรือถ้าคุณจะอัพเป็นรุ่น PRO ก็อาจจะเสียเงินเพียงไม่กี่ร้อย แต่คุ้มค่ากับวิชาความรู้ที่ได้มาอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ wise-english

#วงการไอที #โปรแกรมใหม่ #Review App #5 แอพเก่งภาษาอังกฤษ