แบตอึด ชาร์จเร็ว! SAMSUNG เปิดตัว “GALAXY M 31” สเปคเยี่ยม แรมเยอะ เริ่มต้น 7 พันนิดๆ

     เรียกได้ว่าเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ทโฟนของค่ายยักษ์อย่าง “SAMSUNG” ที่ตอนนี้ได้เปิดตัว Galaxy m31 ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง S20 กับ S20+ 

สำหรับปัจจุบันนี้ฟังก์ชั่นที่แข่งขันอย่างสูงของสมาร์ทโฟนนั้นก็คือ ตัวสเปคที่ต้องรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างสมดุล รวมไปถึงเรื่องกล้องที่ตอนนี้ทำออกมาถึง 4 ตัว ทำให้มีลูกเล่นที่หลากหลายสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง “แกแลคซี่ เอ็ม31” ว่าจะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

“ดีไซน์สุดโมเดิร์น จอไร้ขอบ”

      สิ่งแรกที่โดดเด่นเลยก็คือ การใช้หน้าจอแบบ Infinity-U Display ขนาด 6.4 นิ้ว ประกอบกับเทคโนโลยี Super AMOLED FHD+ ที่ทำให้คุณรับชมสิ่งต่างๆได้อย่างคมชัด ส่วนดีไซน์นั้นเพียวบาง พื้นผิวมันวาว ดูหรูหรา กับ โมเดิร์นไปในทางเดียวกัน

“แบตเตอรี่ สุดอึด ชาร์จสุดไว”

     สำหรับสมาร์ทโฟนตัวนี้ออกแบบมาให้คุณได้เล่นอย่างไหลลื่นตลอดทั้งวันด้วยความจุแบตเตอรี่ถึง 6,000 mAh พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติชาร์จไว ที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เริ่มมีฟังก์ชั่นนี้เข้ามานานแล้วกับ ระบบ Fast Charge ด้วยการชาร์จไฟ 15W

“สมองเครื่องสุดไวด้วย Octa Core ทรงพลัง”

     ทางด้านหน่วยการประมวลผลคือ “Octa Core” ประกอบกับ RAM 6 GB ทำให้การเล่นเกมที่มีกราฟิคสูงนั้นลื่นไหลไม่มีสะดุด อีกทั้งการประมวลผลต่างๆก็รวดเร็วเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านหน่วยความจำก็สูงถึง 128 GB สำหรับการดาวน์โหลด จัดได้ว่าถ้าหากว่าคุณชอบเล่นเกมล่ะก็ แรมกับสเปคแบบนี้ ตอบโจทย์แน่นอน

“กล้องหลัง 4 ตัว” กับ คุณสมบัติสุดเยี่ยม”

 เรียกได้ว่าเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ทโฟนของค่ายยักษ์อย่าง “SAMSUNG” ที่ตอนนี้ได้เปิดตัว Galaxy m31
GALAXY M 31 วงการไอที โปรแกรมใหม่

    กล้องด้านหน้า มีขนาด 32 ล้านพิกเซล แต่สิ่งที่โดดเด่นในรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว ที่มีคุณสมบัติเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งมีดังต่อไปนี้

–          กล้องตัวแรกเป็นกล้องหลัก ขนาด 64 ล้านพิกเซล ให้ความคมชัดทั้งกลางวัน รวมทั้งกลางคืนด้วย

–          กล้องตัวที่สอง คือ กล้องมุมกว้างพิเศษ หรือ ภาษาชาวบ้านเรียกว่า เลนส์ ไวน์ / อัลตร้า ไวน์  ซึ่งก็คือ  Ultra Wide Camera  โดยมีความคมชัดที่ 8 ล้านพิกเซล

–          กล้องตัวที่สาม คือ กล้องชัดลึก ซึ่งก็คือ กล้องที่ทำให้ถ่าย “หน้าชัดหลังเบลอ” นั่นเอง  แน่นอนว่ามันมีคุณสมบัติในการปรับความลึกของภาพได้อีกด้วย

–          กล้องตัวที่สี่ คือ กล้องมาโคร มีขนาด 5 ล้านพิกเซล เลนส์นี้จะทำให้เพื่อนๆสามารถถ่ายภาพในระยะใกล้ๆได้คมชัดมากขึ้น   

“ระบบ Game Booster สุดล้ำ”

      ถ้าหากว่าคุณชอบเล่นเกมล่ะก็ Galaxy m31 ก็มีโหมด Game Booster ที่จะคอยปรับสมดุลช่วยให้กราฟฟิคดูลื่นไหล อีกทั้งยังบอกสถานะของแบตเตอรี่ ,อุณหภูมิของเครื่อง และการใช้งานหน่วยความจำได้อย่างสมดุล        ถ้าหากว่าคุณคนหนึ่งคือคนที่ชอบเล่นเกม หรือ ว่ารับชมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่ง ดูหนัง ฟังเพลง ผ่านเว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น การดูซีรี่ส์ของคุณจะไม่ติดขัด ถ้าได้มือถือที่มีสเปคการประมวลผลที่รวดเร็ว ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็ถือได้ว่าสามารถรองรับได้อย่างดี ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสเปคสูง แต่งบน้อย Galaxy m31 ตอบโจทย์แน่ ด้วยราคาเพียง 7,590 บาทเท่านั้น  มี 3 สีให้เลือกก็คือ น้ำเงิน , แดง และ สีดำ

#วงการไอที #โปรแกรมใหม่