แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้ไม่ว่าแพลตฟอร์มไหน ๆ ก็น่าเล่นไปซะหมดถ้าเป็นเกมที่เราหาง่าย ๆ อย่าง Smart Phone นั้นก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ถ้าหากเป็นเกมยักษ์ใหญ่อย่าง PC  Xbox one หรือ PS 4 ที่มีภาพสุดสวยมากมาย แต่ด้วยข้อจำกัดทาง Hardware นั้นทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมทั้ง 3 แพล็อตฟอร์มนี้ในเครื่องเดียวได้อย่างเจ้า Origin Big O เครื่องนี้

Origin Big O วงการไอที โปรแกรมใหม่

          ที่เปิดตัวไปในงาน CES 2020 โดยทาง Origin ได้สร้างเครื่องเกมที่รวมร่างกันระหว่าง PC Xbox one และ PS 4 โดยแทนที่จะนำตัวเครื่องเข้ามาแบบปกติแต่ทาง Origin OC ได้รวมฮาร์ดแวร์ ของทาง PS4 และ Xbox one เข้าไปด้วยกันผ่านทางด้านหลังเครื่อง โดยจะใช้ระบบความร้อนตัวเดียวกันนั้นชัดเจนแล้วว่าทั้งเรื่องจะทำงานภายในฮาร์ดแวร์ขนาดใหญ่

โดยเจ้าเครื่องนี้สามารถกำหนดสเปคของตัวเคื่องได้สูงสุดถึง AMD Ryzen 9 3900 X หรือ INTEL I9-9900 K พร้อมกับการ์ดจอรุ่น Nvidia Geforce RTX 2080 TI พร้อมกับ RAM สูงสุด 32 GB โดย PC เครื่องนี้เริ่มต้นที่ 2,500 ดอลลาร์ หรือประมาณ 77,500 บาท และมาพร้อมกับรุ่นที่รวมร่างกับ Xbox One s หรือจะเป็น PlayStation 4 Pro ให้คุณใช้อีกด้วยที่นี่ก็จะหมดปัญหาสำหรับเกมเมอร์ที่เลือกไม่ถูกแล้วนะครับว่าจะเล่นเกมในแพล็อตฟอร์มไหมดี เพราะเจ้าเครื่องนี้มาพร้อมทุกฟังชั่นค์ ที่คุณต้องการมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Xbox One
PlayStation 4 Pro ที่จะให้เราได้เลือกเล่นทุกแนว ทุกสไตล์ ให้คุณได้เลือกเล่นกันแล้วนะครับ

#วงการไอที #โปรแกรมใหม่