มือถือน่าใช้ Realme 5i ราคาไม่ถึง 5,000

ในโลกของโทรศัพท์มือถือ หรือ สมาร์ทโฟน นับได้ว่ามือถือน้องใหม่อย่างแบรนด์ realme ก็เป็นอีกค่ายมือถือที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจไม่น้อย เพราะหลังจากได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นาน ด้วยสมาร์ทโฟนน้องใหม่ realme 5i ที่มีแบตทรงพลังถึง 5,000 mAh พร้อมระบบ Reverse Charging สามารถโอนถ่ายแบตเตอรี่ได้ และยังเพิ่มความพิเศษด้วยกล้อง AI 4 ตัว มาพร้อมกับสโลแกนเท่ ๆ ที่ไม่ว่าใครได้ฟังแล้วต้องเข้าใจได้ทันทีว่า “4 เลนส์ แบตทรงพลัง” เท่านั้นยังไม่พอ relme 5i ยังมาพร้อมกับที่สุดของหูฟังไร้สาย ด้วยเสียงเบสที่ระทึกสุด ๆ realme Buds Air และ Bass Boost Driver ที่เหมาะสำหรับมือถือระบบแอนดรอยด์ ซึ่งมีขนาดใหญ่สะใจถึง 12 มิลลิเมตร ด้วยการประมวลผลจากชิปเซ็ต R1 ที่มีความหน่วงต่ำ เพื่อจะรองรับการใช้งาน Gaming Mode มือถือ Realme 5i ตัวใหม่วางจำหน่ายแล้วที่ร้านRealme Brand Shop ตั้งแต่ 18 มกราคม เป็นต้นไป ด้วยราคาเครื่องพร้อมแบตสุดคุ้มสำหรับความจุ 4 + 64 GB ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4,699 บาท และสำหรับความจุ 4 + 128 GB ในราคาเพียง 4,999 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมทางออนไลน์ที่ Lazada และ Shopee

สำหรับลูกค้า AIS, TrueMove H และ DTAC สามารถเป็นเจ้าของ realme 5i ความจุ 4 + 64 GB ในราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท ซึ่งเป็นราคาที่พิเศษสุด โดยความร่วมมือของค่ายมือถือดังกล่าว กับซิมรายเดือน

สำหรับหูฟัง Realme Buds Air ตัวจริงของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เพื่ออรรถรสเสียงเพลงอย่างมีคุณภาพ การันตีความแรงด้วยรางวัลยอกขายอันดับ 1 มาแล้ว วางจำหน่ายพร้อมกัน ในราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท

สำหรับความพิเศษของ realme 5i ประกอบด้วย

เป็นมือถือสมาร์ทโฟน มาพร้อมกล้องหลัง AI 4 ตัว และแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง 5,000 mAh

กล้องหลังทั้ง 4 ตัวสามารถใช้ได้กับโหมด Night Scape พร้อมการถ่ายวีดีโอที่คมชัด สีสันสวยสด

Realme 5i วงการไอที โปรแกรมใหม่

แบตเตอรี่อันทรงพลังด้วยความจุ 5000 mAh พร้อมการถ่ายโอนพลังงานแบตเตอรี่ผ่านสายชาร์จไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่รองรับได้ มีการป้องกันแบตเตอรี่ชำรุดถึง 4 ชั้น

ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 AIE ขนาด 11 nm ซึ่งจะช่วยในการประหยัดพลังงานสูงสุด

Realme 5i ดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงแรงของดวงอาทิตย์ Sunrise มีจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือ Aqua Blue (ฟ้าน้ำเงิน) และ Forest Green (เขียวมรกต)

สำหรับ realme Buds Air มาพร้อมความพิเศษ ดังนี้

เชื่อมต่อได้อัตโนมัติไร้สาย ในการใช้งานครั้งแรก และครั้งต่อไป ก็สามารถเชื่อมต่อได้ในอัตโนมัติ

ชาร์จไฟได้ด้วย Wireless ผ่าน Wireless charging case สามารถใช้งานนานถึง 17 ชั่วโมง

มีการปรับการใช้งานสำหรับโหมด Gaming Mode ซึ่งจะช่วยให้การเล่นวิดีโอ มีเสียงที่คมชัด ไม่สะดุด สีสวยสดใส เสียงกับภาพตรงกันจะออกมาไม่ผิดเพี้ยน

มีน้ำหนักเบา พร้อมดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้มีความคล่องตัวในการใช้งาน

Driver Bass ดีไซน์เป็นแบบไดนามิค ทำให้เสียงที่ออกมามีความทรงพลังยิ่งขึ้น

Dual Mic เพิ่มคุณภาพในการใช้งานด้านเสียงและ ENC และช่วยลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่ไม่พึงปรารถนา

#วงการไอที #โปรแกรมใหม่